miðvikudagur, mars 2

Hamar (small í og það kom) Aftur elding

Mér þykir leiðinlegt að tilkynna Hamars aðdáendum það að litlar sem engar upplýsingar hafa borist um leik þessara liða í gærkvöldi. Skeyti barst frá þjálfara liðsins eftir fimm mínútna leik og var byrjunar liðið eins og sjá má hér. Leikurinn fór fjörlega af stað en að sögn voru það aftur Aftureldingar menn sem aftur voru mun sprækari aftur. Þeir Höfðu einn stóran kost fram yfir okkur. Þeir voru í formi en við ekki. En eins og áður sagði engar upplýsingar komnar í hús með úrslit leiksins nema þær að staðan var 0-0 eftir fimm mínútur. Gera má þó ráð fyrir að Hamarsmenn komi til með að lúta höfði í gerviteppi fyrir þessu firnarsterka liði sem æft hefur grimm í langan tíma. Og eru í fantaformi, úff. Ef þetta hefur ekki gengið nægilega vel mæli ég með því að menn mæti á æfingu á fimmtudaginn og fari að gera sig klára fyrir Ægisleikinn á laugardaginn. Jafnframt að vera tilbúnir að tækla þar Bakara-Júdas, Hann-ass-Júdas, Hlunka-Júdas og vonandi bætist ekki Gullrassa-Júdas við það. Þeir sem spiluðu aftur á móti leikinn voru:

Markmaður:

Atli

Varnarmenn:

Jónas
Ásgeir
Njörður
Sindri
Sigurjón

Miðjumenn:

Hákon
Rafn
Haukur
Karl Valur
Sammi
Helgi
Haffi B.

Sóknarmenn:

Hjörtur
Sigurður Gísli
Bjössi Bjössa
Sigurður Gústafs

Djöfullinn! ég gleymi alltaf helvítis bókinni, sem ég tek með mér í leiki til að skrifa niður hópinn, þegar ég fer að skrifa þetta inn. Ef ég gleymi einhverjum þá er það ekki með vilja gert og þarf ekki endilega að þýða að sá hin sami sé eitthvað ómerkilegri en aðrir. Einfaldlega að hann sé mér ekki ofarlega í huga þegar þetta er skrifað. Kannski bara gott því hann hefur þá alla vega ekki gert mistök í leiknum sem ég man eftir.

Megi Allah vera með ykkur
Björn Ásgeir